Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

SINH NHẬT EM GÁI

Hôm nay là ngày Sinh nhật em Gái, không hoa, không bánh sinh nhật, chỉ là bữa cơm nhỏ tự tay mình nấu cho cả nhà ăn và khúc hát mừng sinh nhật của 2 bác cháu....
Hỏi em em thích gì anh mua? Em bảo riêng tôi rằng: 


"Em không muốn gì cả, em chỉ cần anh được hạnh phúc, sớm có người bên cạnh và đạt được điều Anh muốn, để gia đình mình luôn có tiếng cười, để anh không còn buồn nữa...Và Bố Mẹ không phải sầu héo và lo lắng cho anh nữa "

Thế đấy, mình đã khóc, giờ vẫn khóc khi gõ những dòng này.. Tình yêu em gái dành cho anh nó lớn quá, biết sao được bây giờ..?


Xin lỗi em, nhưng anh sẽ cố gắng sống thật tốt, và sớm tìm cho mình niềm vui... Anh cũng chỉ hy vọng, người mà anh dành cả cuộc đời, chút tình của một chàng trai 34 tuổi vẫn còn biết yêu - sẽ hiểu và thông cảm cho anh, một người đã từng có vợ.. 
Em và cháu về rồi.. nước mắt vẫn rơi...Buồn!



1 nhận xét: