Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Ngày Sinh Nhật Của Tôi..! 31.3.2012

31/3 năm nay, sinh nhật Tôi đầy ắp kỷ niệm buồn vui.. Buồn Vui xen kẽ.. Dẫu cho buổi chiều hôm đó không khí bao trùm lên tất cả anh em ddk là sự đau buồn, một mất mát quá lớn không chỉ của riêng gia đình em tôi, vợ con nó. Mà còn là sự nuối tiếc về công việc dang dở, những dự định của 2 anh em còn chưa kịp thực hiện..

Ngày hôm ấy, ngoài mấy ly cafe đen ra, có thêm đĩa hạt dưa.. Tí tách âm thanh buồn... Điếu thuốc đốt dở, ly cafe bỏ trống dành cho đứa em bất hạnh..và nước mắt.... dâng trào...


Nhưng, tuy rằng hôm ấy thiếu đi mất 1 người, thì dẫu sao bên Tôi vẫn còn có người Tôi yêu, những lời chúc thật ý nghĩa và bài hát mà người ấy dành cho Tôi, Tôi đã nghe nhiều lắm, cũng xúc động nhiều lắm..!



Anh yêu!
Ngày 31.3.1978: một sinh linh bé nhỏ chào đời. Niềm vui rạng ngời trên khuôn mặt bố mẹ và gd. Đáp lại tình cảm đó cậu bé đã cất tiếng khóc to và trong trẻo.









Ngày 31.3.2012: trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Cậu bé đã là một người đàn ông sâu sắc, giàu tình cảm. Và em, người con gái anh yêu sẽ gửi đến anh tất cả tình cảm của mình là vòng tay ấm áp, nụ hôn nồng ấm, 1 bờ vai khi anh cần điểm tựa. 
Hạnh phúc sẽ mỉm cười anh nhé.


Với Tôi đó là tất cả những gì Tôi cần, Tôi chờ đợi, một Hạnh Phúc, một món quà chỉ đơn giản vậy thôi... Tôi thầm cầu chúc cho tình yêu chúng tôi mãi vững bền, để chúng tôi bên nhau, mang đến cho nhau niềm vui, cũng như chia sẻ với nhau những buồn đau, khó khăn trong cuộc sống..

3 Ngày qua, là 3 ngày Em bên Tôi, thức và khóc cùng Tôi từ khi Tôi ôm cậu em trên tay, rồi thổn thức cầu chúc cho đứa em tội nghiệp của tôi hãy can đảm và cố gắng để đi tới đích là Bệnh viện Việt Đức, an ủi Tôi khi nghe tin lúc 23h42' ngày 29/3 - cậu ấy đã ra đi trên chuyến xe cứu thương hôm ấy.. khi chỉ mới đi được 22 KM ban đầu... Đứa Em Tôi đã vĩnh viễn ra đi, bỏ lại bố mẹ, vợ con, và 2 đứa em gái cùng những người anh, người bạn này... Và nỗi đau đó đã vơi đi một nửa khi có em - người yêu Tôi bên cạnh...

Và còn gì vui hơn khi trong suốt quãng đời trưởng thành.. 35 năm.. Lần đầu tiên Mẹ đặt bánh mừng SN chung cho 2 anh em..


Món quà đầu tiên đó.. Tôi ghi nhớ trong lòng.. Và thầm cảm ơn Mẹ rất nhiều.. Con không biết nói gì cả.. Vì con vui lắm.. Mẹ biết không?

Mình cũng cảm ơn một số bạn bè mới quen, em Khánh Quỳnh, Em Ngân, Cháu Nhung.. Chỉ là câu chúc đơn giản, lời hỏi thăm thân tình nhưng Tôi chỉ cần vậy.. Đó là 3 trong số mấy chục người (Trên Mạng Xã Hội) là còn nhớ đến một người bạn này. Thắng xin Cảm ơn tất cả..!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét